Lượt xem: 120
Sóc Trăng triển khai công tác vận động tài trợ cho Lễ hội Oóc Om Bóc và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024
Chiều ngày 04/10/2024, tại trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng, Tiểu ban Vận động tài trợ đã tổ chức cuộc họp để thảo luận và triển khai nhiệm vụ cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ VI và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ I. Cuộc họp đã tập trung vào việc vận động tài trợ, phân công nhiệm vụ, và đưa ra các giải pháp tiết kiệm kinh phí cho sự kiện.
 
         Tiểu ban Vận động tài trợ (gọi tắt là Tiểu ban) đã tổ chức cuộc họp tại Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng để triển khai các nhiệm vụ chuẩn bị cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ VI và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Sóc Trăng lần thứ I năm 2024. Sự kiện lần này không chỉ nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống của người Khmer, mà còn là cơ hội quảng bá văn hóa và du lịch địa phương.

         Cuộc họp có sự tham dự của ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, Trưởng Tiểu ban; cùng các Phó Trưởng Tiểu ban gồm ông Trần Minh Lý, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Tôn Quang Hoàng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và ông Lâm Hoàng Mẫu, Phó Trưởng ban phụ trách Ban dân tộc, cùng các đồng chí thành viên khác của Tiểu ban.

         Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trình bày Quyết định thành lập Tiểu ban Vận động tài trợ cho Lễ hội và Tuần VHTTDL. Bên cạnh đó, hai dự thảo quan trọng bao gồm Kế hoạch và Quy chế vận động tài trợ cũng được trình bày để các thành viên Tiểu ban nghiên cứu và thảo luận.

         Các thành viên đã tích cực đóng góp ý kiến xoay quanh việc triển khai vận động tài trợ, đồng thời bàn bạc về cách phân bổ quyền lợi cho các đơn vị tài trợ và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong Tiểu ban. Đặc biệt, danh sách các công ty và doanh nghiệp dự kiến sẽ được vận động tài trợ cũng đã được thảo luận và đề xuất tại cuộc họp. Các đoàn vận động tài trợ sẽ sớm được thành lập để đảm bảo tiến độ cho sự kiện.

         Kết thúc cuộc họp, ông Trần Văn Lâu đã thống nhất cao với các ý kiến đóng góp của các thành viên. Ông nhấn mạnh rằng do tình hình kinh tế và các yếu tố khách quan ảnh hưởng, việc rà soát và cắt giảm kinh phí là cần thiết, nhằm đảm bảo tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

         Cuộc họp đã khép lại với tinh thần quyết tâm cao, hướng đến việc tổ chức thành công Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng năm 2024, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Sóc Trăng đến với du khách trong và ngoài nước.
Tin và ảnh: Xuân Diệu - KHTC

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 1269
  • Trong tuần: 10 816
  • Tất cả: 1051612
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.