TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH


    - Địa chỉ: Số 50 Lê Duẩn, P3, TP. Sóc Trăng, ST.
    - Điện thoại: 0299.3624694
    - Fax: 0299.3624694
    - Email: Stpic2009@yahoo.com

     BAN GIÁM ĐỐC


 
  Giám đốc: LÊ HOÀNG YẾN
- Năm sinh: 12/12/1970
- Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
- Trình độ LLCT: Cao cấp
- Điện thoại văn phòng: 0299.3616888
- Điện thoại di động: 0913116079
- Email: lhyen@soctrang.gov.vn

 


 

 


 
  Phó Giám đốc: LÝ THỊ PHƯƠNG
- Năm sinh: 03/5/1978
- Trình độ chuyên môn: 
Thạc sĩ Quản lý Công
- Trình độ LLCT: Trung cấp
- Điện thoại văn phòng: 0299.3624628
- Điện thoại di động: 0909438264
- Email: ltphuong3@soctrang.gov.vn 

 
  Phó Giám đốc: TÂN THỊ TRANG
- Năm sinh: 21/6/1988
- Trình độ chuyên môn:
Cử nhân Hướng dẫn viên du lịch
- Trình độ LLCT: Trung cấp
- Điện thoại di động: 0975166961
- Email: tttrang2@soctrang.gov.vn 


    CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ:


     I. Chức năng:

    Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng tham mưu cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động về thông tin, xúc tiến du lịch, thực hiện các hoạt động dịch vụ du lịch theo nhiệm vụ được giao.

    Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng.


     Tên giao dịch tiếng Anh: Soc Trang Tourist Promotion Information Center (viết tắt STPIC)


     II. Nhiệm vụ, quyền hạn:

    1. Nghiên cứu cụ thể hóa các quy hoạch, đề án, dự án dài hạn của Ban Giám đốc Sở chỉ đạo xây dựng thành chương trình kế hoạch hoạt động xúc tiến du lịch hàng năm trình Giám đốc Sở xem xét, đồng thời tổ chức hướng dẫn thực hiện các quy hoạch, đề án, dự án, chương trình, kế hoạch khi được phê duyệt.

    2. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch của Sóc Trăng đến với các tỉnh trong và ngoài nước, bao gồm:

    2.1.Tổ chức hội thảo, các sự kiện du lịch, hội chợ, triển lãm, các lễ hội và các hoạt động giao lưu về văn hóa du lịch trong và ngoài nước.

    2.2.Tổ chức sản xuất, phát hành các ấn phẩm, tuyên truyền quảng bá du lịch: Các loại tranh ảnh, biển quảng cáo tấm lớn, tờ gấp bản đồ hướng dẫn, băng đĩa... giới thiệu cảnh quan du lịch và tiềm năng du lịch của tỉnh.

    2.3. Biên tập tờ tin, phối hợp xây dựng phim du lịch, chuyên trang, chuyên mục du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng theo kế hoạch chỉ đạo của Ban lãnh đạo Sở.

    3. Tổ chức và phối hợp với các trường đào tạo nghề về du lịch, tập huấn về nghiệp vụ quảng bá, xúc tiến du lịch: Hướng dẫn viên buồng, bàn bar, bếp… cho các đơn vị kinh doanh lữ hành khách sạn, nhà hàng trên địa bàn tỉnh.

    4. Nghiên cứu, tổng hợp cung cấp thông tin về du lịch, xúc tiến các hoạt động hợp tác, mở rộng, phát triển, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Sóc Trăng, bao gồm:

    4.1.Tổng hợp và cung cấp thông tin cho các cơ quan quản lý và doanh nghiệp về thị trường, nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch, hệ thống cơ sở dịch vụ, tuyến điểm du lịch, sản phẩm du lịch của địa phương.

    4.2. Thông tin về tổ chức các sự kiện du lịch, tập quán du lịch, chính sách, luật lệ, quy hoạch, các dự án đầu tư du lịch của sóc Trăng với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    4.3.Tổ chức quan hệ hợp tác về các chương trình du lịch, tư vấn cho các doanh nghiệp du lịch Sóc Trăng khảo sát, nghiên cứu thị trường và đặt chi nhánh đại diện du lịch trong nước và quốc tế.

    4.4.Tổ chức, hướng dẫn cho các hãng lữ hành trong nước và khảo sát các tuyến, điểm du lịch và đưa khách du lịch đến với Sóc Trăng.

    4.5. Hướng dẫn và tổ chức cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia hội thảo, hội chợ, triển lãm, trưng bày, quảng cáo và khuyến mãi nhằm giới thiệu quảng bá các hoạt động kinh doanh du lịch, sản phẩm du lịch và dịch vụ du lịch theo quy định của Nhà nước.

    5. Xúc tiến kêu gọi đều tư phát triển du lịch.

    5.1. Tổ chức triển khai tư vấn, kêu gọi trong và ngoài nước đầu tư thực hiện dự án, đề án, quy hoạch du lịch trên địa bàn tỉnh sau khi được phê duyệt.

    5.2. Xúc tiến các hoạt động hợp tác, liên kết phát triển du lịch với các tỉnh bạn và khu vực để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch Sóc Trăng.

    5.3. Nghiên cứu báo cáo và đề xuất Ban Giám đốc Sở, UBND tỉnh về việc xây dựng các cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư và hợp tác phát triển du lịch hợp lý trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

    5.4. Đề xuất, tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch về xúc tiến du lịch, về ứng dụng công nghệ thong tin phục vụ nhiệm vụ quản lý nhà nước về du lịch của tỉnh.

    5.5. Trực tiếp ký kết và thực hiện các hợp đồng xúc tiến du lịch, cung cấp thông tin về du lịch với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo quy định của pháp luật.

    5.6. Hợp tác, liên doanh, liên kết, nhận tài trợ của các tổ chức cá nhân để tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch theo quy định hiện hành của Nhà nước.


     6. Thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn khác do Giám đốc Sở giao và theo quy định của pháp luật.


      CÁC PHÒNG CHỨC NĂNG

    1. Phòng Hành chính - Dịch vụ

    2. Phòng Thông tin xúc tiến du lịch 


    *Ban hành kèm theo Quyết định số 1678/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2008 của UBND tỉnh Sóc Trăng

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 559
  • Trong tuần: 6 033
  • Tất cả: 792382
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.