• Sóc Trăng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024

    Tối ngày 17/4/2024, Ủy ban nhân dân Thành phố Cần Thơ tổ chức khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 với chủ đề "Đậm đà hương vị Phương Nam". 

  • Sóc Trăng tham dự Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, người có uy tín tại Làng Văn hoá-Du lịch các dân tộc Việt Nam

     Hội nghị được tổ chức vào chiều ngày 18/4/2024 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với sự góp mặt của gần 130 già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều thành tích đóng góp trong hoạt động bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước (mỗi địa phương 2 người, 2 thành phần dân tộc khác nhau) và 16 nghệ nhân đồng bào, người có uy tín đại diện nhóm đồng bào hoạt động hàng ngày tại Làng.

  • Đoàn đại biểu các dân tộc Việt Nam báo công lên Bác và gặp Thủ tướng Chính phủ

    Nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024, sáng ngày 19/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Lễ Báo công lên Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

  • Khai mạc “Ngày hội Văn hóa - Du lịch Sóc Trăng” lần thứ I tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

    Chuỗi các hoạt động Ngày hội Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam 19/4” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các Dân tộc Việt Nam và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức từ ngày 18/4 đến ngày 21/4/2024.

  • Giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa Sóc Trăng và Hà Nội tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

    Tối 20/4, tại sân khấu vườn hoa đền Bà Kiệu thuộc không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Chung một niềm vui”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa và du lịch của tỉnh Sóc Trăng đến với công chúng Thủ đô.

  • Long Phú tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng năm 2024.

    Thực hiện Kế hoạch số 53/KH – UBND ngày 20/03/2024 của UBND tỉnh về Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng năm 2024, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, phối hợp với UBND thị trấn Long Phú và 02 Doanh nghiệp viễn thông VNPT, Viettel tổ chức hội nghị tấp huấn cho hơn 60 đại biểu là thành viên của Tổ Công nghệ số cộng đồng 06 ấp trên địa bàn thị trấn.

  • Nghề làm ghe ngo Mini ở huyện Châu Thành

    Gần hai năm nay phong trào làm ghe ngo Mini và sử dụng ghe ngo Mini để làm hình ảnh trưng bày vào các dịp Lễ Hội Ooc-Oom-Booc của đồng bào Khmer ở huyện Châu Thành khá phát triển. 

  • Thị trấn Đại Ngãi hướng đến xây dựng đô thị văn minh

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trong những năm qua đã được huyện Long Phú triển khai rộng khắp, gắn kết với nhiều cuộc vận động; qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân trên địa bàn. Để thực hiện có hiệu quả Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, ngay từ đầu năm, Ban Chỉ đạo huyện đã chỉ đạo, hướng dẫn các xã, thị trấn triển khai, cụ thể hóa chương trình, kế hoạch trong công tác tổ chức, đăng ký các danh hiệu văn hóa, đồng thời hướng dẫn các xã, thị trấn bình xét các danh hiệu văn hóa gắn với công tác bình xét các danh hiệu cuối năm. 

  • Sóc Trăng chuẩn bị tổ chức mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer năm 2024

    Sáng ngày 01/4/2024 các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu tổ chức khảo sát tại chùa Đơm Om Pưl (Chùa Xẻo Meo), phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu để chuẩn bị tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây kết hợp với Tết Quân-Dân năm 2024. Ông Phạm Văn Đâu, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia với đoàn.

  • Khảo sát tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn huyện Kế Sách

    Chiều ngày 28/3/2024, Đoàn khảo sát Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm trưởng đoàn đã đến khảo sát tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn huyện Kế Sách.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ... 

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 4 657
  • Tất cả: 791006
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.