Lượt xem: 515
Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Hội nghị lần này, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tranh thủ tổ chức lồng ghép cho lực lượng quần chúng của đơn vị tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết cùng với các đảng viên.

Sáng ngày 23/6/2021, tại Hội trường Viễn thông Sóc Trăng (điểm cầu chính), Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Nghị quyết) cho các đảng viên còn lại chưa học Nghị quyết.
Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Hội nghị diễn ra trong 1,5 ngày từ ngày 23 đến 24 tháng 6 năm 2021.

Điểm cầu Thư viện tỉnh

Hội nghị lần này, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tranh thủ tổ chức lồng ghép cho lực lượng quần chúng của đơn vị tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết cùng với các đảng viên.
Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 05 điểm cầu được kết nối trực tuyến với điểm cầu chính của Hội nghị gồm các đơn vị: Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh, Thư viện tỉnh, Đoàn Nghệ thuật Khmer tỉnh, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch với gần 90 đảng viên và quần chúng tham gia.

Điểm cầu Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh

Để việc học tập, quán triệt Nghị quyết được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, an toàn trước đó Đảng ủy Sở đã có văn bản chỉ đạo các chi bộ trực thuộc chuẩn bị tốt cơ sở vật chất kỹ thuật; thông báo đảng viên, quần chúng tham dự học tập, quán triệt Nghị quyết đầy đủ, xuyên suốt; thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 nói chung và thông điệp 5K nói riêng.

Điểm cầu Trung tâm Văn hóa tỉnh

Thông qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết sẽ làm cho đảng viên, quần chúng nắm vững quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp được nêu trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 
Nhật Nam

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 531
  • Trong tuần: 6 005
  • Tất cả: 792354
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.