Lượt xem: 137
Bảo tàng tỉnh đón trường THCS&THPT Tân Thạnh đến tham quan trải nghiệm
Sáng ngày 16/3/2024, tại phòng trưng bày Bảo tàng tỉnh Sóc Trăng đã đóng tiếp Đoàn khách với hơn 300 thành viên là Giáo viên, học sinh Trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Tân Thạnh, xã Tân Thạnh, huyện Long Phú đến tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế theo chương trình ngoại khoá và giáo dục truyền thống địa phường của nhà trường. 
 
 

Thuyết minh viên tại Bảo tàng giới thiệu tổng quan cho các em học sinh

         Tại đây các thuyết minh viên đã giới thiệu cho các em về Đời sống văn hóa tinh thần của người dân vùng đất Sóc Trăng và Lịch sử Đảng bộ của quân và dân Sóc Trăng qua các thời kỳ hiện đang trưng bày tại Bảo tàng tỉnh. Sau phần thuyết minh, giới thiệu của các thuyết minh vên bảo tàng, các em học sinh đã được tham quan, tìm hiểu các tài liệu, hiện vật có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, phản ánh quá trình hình thành, xây dựng, chiến đấu chống giặc ngoại xâm của quân và dân tỉnh Sóc Trăng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
         Buổi tham quan, trải nghiệm đã giúp các em biết thêm các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của quê hương mình. Đồng thời góp phần bồi dưỡng, vun đắp tình yêu quê hương, đất nước, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống dân tộc trong các em học sinh, giúp các em trân trọng và biết ơn những đóng góp, những hy sinh của cha ông trong sự nghiệp xây dựng, chiến đấu, gìn giữ và bảo vệ non sông. Giúp các em xác định rõ hơn về trách nhiệm của bản thân; sống có lý tưởng, hoài bão; ra sức học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự hy sinh và công lao to lớn của các thế hệ đi trước.
Tin và ảnh: Tuyết Ngân - Bảo tàng tỉnh

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1067
  • Trong tuần: 6 804
  • Tất cả: 801863
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.