Lượt xem: 398
Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp và làm việc với Đoàn giám sát Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
Chiều ngày 15/8/2022, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiếp và làm việc với Đoàn giám sát Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh làm trưởng Đoàn.
         Tiếp và làm việc với Đoàn giám sát có đồng chí Trần Minh Lý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Phạm Văn Đâu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Quang cảnh buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả giám sát, kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm qua kiểm tra chuyên đề năm 2021 đối với Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Dự thảo báo cáo cho thấy, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khắc phục rất tốt những hạn chế, khuyết điểm qua kiểm tra chuyên đề năm 2021 đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chỉ ra tại Thông báo số 92-TB/ĐU ngày 23/8/2021.
         Thay mặt Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trần Minh Lý chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn công tác xây dựng Đảng của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đối với Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian qua. Đảng ủy Sở sẽ nghiêm túc tiếp thu và thực hiện tốt các ý kiến góp ý của Đoàn giám sát góp phần hoàn thiện các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng Đảng bộ Sở ngày càng trong sạch vững mạnh.
Nhật Nam

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 6 720
  • Tất cả: 793069
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.