Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng thăm, chúc tết các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh
      Sáng ngày 14/01/2020, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Lao động, Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh.

      Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các cơ quan: Báo Sóc Trăng, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã nghe lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí thông tin về kết quả hoạt động năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Đoàn tặng quà, chúc tết Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Sóc Trăng

      Thay mặt đoàn, đồng chí Ngô Hùng đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền. Theo đó, những năm qua, đội ngũ biên tập viên, phóng viên đã chuyển tải nhiều thông tin khách quan, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, an ninh trật tự, an toàn xã hội của địa phương; là cầu nối hữu hiệu, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân đến với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành và các địa phương.

      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến, đồng chí Ngô Hùng chúc sức khỏe cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tiếp tục bám sát đời sống kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao chất lượng, hình thức các ấn phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

      Lãnh đạo các đơn vị đã trân trọng bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban ngành và các địa phương trong tỉnh; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác tuyên truyền; đặc biệt là thông tin và tuyên truyền các chủ trương, chính sách của địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Quang Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85236448

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.