Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt truyền thống đồng hương đón mừng Xuân Canh Tý 2020
      Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt truyền thống mừng Xuân Canh Tý 2020. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; các cán bộ lão thành cách mạng quê hương Sóc Trăng; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo UBND tỉnh; những người con Sóc Trăng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Họp mặt Hội đồng hương Sóc Trăng là hoạt động thường niên diễn ra hàng năm nhân dịp tết đến, xuân về để qua đây, những người con xa quê gặp gỡ tâm tình, cùng nhau ôn lại những hoạt động của hội trong năm qua. Hoạt động của Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh trong những năm qua đã có nhiều khởi sắc, nhất là việc tập hợp, kết nối giữa những người đồng hương với nhau trong tình tương thân, tương ái, đùm bọc, đoàn kết, gắn bó giữa những người con xa quê, việc này giúp hội ngày càng lớn mạnh và nâng cao uy tín trong lòng bà con đồng hương. Bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, những người con Sóc Trăng xa quê đang sinh sống, học tập tại TP. Hồ Chí Minh khá đông, có những người đã rất thành đạt và nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, nghệ thuật... những đồng hương thành đạt thông qua hội để đóng góp một phần sức của mình cho hoạt động an sinh xã hội, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp hơn.

      Theo thông tin từ hội, số lượng đồng hương Sóc Trăng sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và thường xuyên liên hệ, nối kết khoảng trên 1.000 người; số học sinh, sinh viên theo học tại các trường ở TP. Hồ Chí Minh khoảng 1.600 em.

Các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Sóc Trăng nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

      Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết, thời gian qua, Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng đã thật sự trở thành bộ phận gắn kết, đồng hành cùng sự phát triển của quê hương Sóc Trăng thân yêu. “Nhân buổi họp mặt hôm nay, tôi kêu gọi các doanh nghiệp, các đồng chí, anh, chị, em và bà con quê hương Sóc Trăng đang sinh sống, làm ăn trên mọi miền đất nước và bà con đang sinh sống ở nước ngoài hãy đoàn kết, chung tay, cùng nhau góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển...” - đồng chí Ngô Hùng cho biết thêm.

      Trong buổi họp mặt lần này, Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 bộ máy vi tính cho Hội Khuyến học tỉnh; trao 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho sinh viên nghèo vượt khó; Câu lạc bộ Bác sĩ nhận đỡ đầu sinh viên y khoa tại TP. Hồ Chí Minh; các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Sóc Trăng nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85239766

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.