Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc tết một số bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh
      Sáng ngày 10/01/2020, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, y, bác sĩ một số bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Y tế và Tỉnh đoàn.

      Đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Chợ Rẫy - đây là những bệnh viện có sự hỗ trợ tích cực trong việc khám, điều trị bệnh cho cán bộ, nhân dân tỉnh Sóc Trăng thời gian qua.

      Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ghi nhận, cảm ơn sự hỗ trợ của các bệnh viện đối với tỉnh Sóc Trăng thời gian qua trong việc khám, điều trị bệnh cho cán bộ và nhân dân trong tỉnh. Qua đó, Sóc Trăng luôn coi trọng và mong muốn duy trì mối quan hệ tốt với các bệnh viện trong thời gian tới.

      Lãnh đạo các bệnh viện đã thông tin về tình hình chung của đơn vị, đồng thời đánh giá cao công tác phối hợp giữa bệnh viện và tỉnh Sóc Trăng, nhất là công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho người dân ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng ngày càng tốt hơn; đồng thời cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ Sóc Trăng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào tặng quà và gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất

      Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào tặng quà và gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công tác.

      * Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Dương Kỳ Hiệp, gia đình đồng chí Trương Thị Thu; đồng chí Nguyễn Văn Tảng, đồng chí Diệp Kỉnh Tần - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

      Tại các điểm đến, thay mặt đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và đồng chí Ngô Hùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc tới gia đình của các đồng chí đón xuân mới vui tươi, sức khỏe và hạnh phúc.

Quang Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85239807

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.