Phó Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum thăm và chúc tết cán bộ lão thành cách mạng tại thành phố Hồ Chí Minh
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 10/01/2020, đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn cán bộ của tỉnh đến thăm các cán bộ lão thành cách mạng: đồng chí Ngô Thị Huệ, đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng.

      Đồng chí Huỳnh Văn Sum cùng đoàn cán bộ đã đến thăm gia đình đồng chí Ngô Thị Huệ (cô Bảy Huệ), là người con ưu tú của quê hương Sóc Trăng trong suốt 2 thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của đồng chí Ngô Thị Huệ đối với Sóc Trăng; đồng thời chúc cô Bảy Huệ sống trường thọ, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để Đảng bộ và Nhân dân Sóc Trăng xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết đồng chí Ngô Thị Huệ

      Đoàn cũng đã đến thăm đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần hỏi thăm sức khỏe; đồng thời báo cáo những kết quả đạt được của tỉnh Sóc Trăng trong năm 2019. Đồng chí Huỳnh Văn Sum chúc đồng chí Tô Bửu Giám mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp, ý kiến cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng bộ tỉnh.

      Đồng chí Tô Bửu Giám vui mừng trước sự quan tâm của tỉnh đối với các cán bộ hưu trí, tuy tuổi cao nhưng đồng chí luôn dõi theo sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí cũng mong muốn, Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển về mọi mặt.

Q.K

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85239654

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.