Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chúc tết các đơn vị trên địa bàn TP. Sóc Trăng
      Chiều ngày 13/01/2020, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA08); Phòng Cảnh sát Cơ động (PK02); Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Sóc Trăng.

      Đến thăm Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA08) và Phòng Cảnh sát cơ động (PK02), đồng chí Trần Văn Chuyện biểu dương những đóng góp của các đơn vị trong việc bảo đảm tình hình chính trị, an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; đồng thời đánh giá cao những thành tích của các đơn vị đã gặt hái được trong thời gian qua và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy thành tích và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần cùng lực lượng công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian tới, tỉnh có rất nhiều sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng; đặc biệt là có nhiều dự án đầu tư sắp được triển khai. Vì vậy, lãnh đạo tỉnh mong muốn thời gian tới, các đơn vị tiếp tục bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chúc tết tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

      Tại Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Sóc Trăng, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao công tác tuyên truyền, định hướng dư luận kịp thời, khách quan trong năm qua của Báo Nhân Dân. Lãnh đạo tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Báo Nhân Dân tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và thực hiện tốt công tác tuyên truyền, thông tin đến bạn đọc.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chúc tết tại Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Sóc Trăng

      Nhân dịp này, đồng chí Trần Văn Chuyện đã gửi các phần quà đến các đơn vị; đồng thời chúc các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Sóc Trăng năm mới đạt nhiều thành công mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85236402

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.