Liên hoan ẩm thực đường phố được tổ chức tại Sóc Trăng
       Trong khuôn khổ Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ IV, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đã ban hành kế hoạch tổ chức liên hoan ẩm thực đường phố với chủ đề “Hương vị Sóc Trăng”. Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 05/11 đến ngày 11/11/2019 tại Công viên 30/4, phường 1, thành phố Sóc Trăng.

       Liên hoan ẩm thực có quy mô 24 gian hàng gồm trưng bày các món ăn đặc sản, các loại bánh dân gian đặc trưng của các địa phương, thức ăn nhanh; thức uống các loại (giải nhiệt, nước uống có ga…); trưng bày và bán trái cây sạch, với sự tham gia của trên 20 cơ sở kinh doanh ẩm thực và các nghệ nhân làm bánh dân gian trong tỉnh Sóc Trăng. 


Quang cảnh cuộc họp 

       Liên hoan ẩm thực được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa truyền thống đặc sắc qua các món ăn đặc trưng, độc đáo của tỉnh Sóc Trăng đến với du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng thức; phục vụ thiết thực nhu cầu ẩm thực của nhân dân và du khách tham dự lễ hội. Thông qua liên hoan sẽ góp phần tuyên truyền, khuyến khích các nghệ nhân, các doanh nghiệp ẩm thực giữ gìn và phát huy các yếu tố truyền thống trong văn hóa ẩm thực mang đậm nét văn hóa ba dân tộc Kinh - Khmer - Hoa của từng địa phương trong tỉnh. Từ đó, làm cơ sở để ngành du lịch của tỉnh phát triển các sản phẩm ẩm thực mới, hấp dẫn để phục vụ du khách.

        Được biết, Công ty TNHH Triển lãm và Truyền thông Tinh Tú là đơn vị tài trợ, phối hợp với Ban Tổ chức dàn dựng thiết kế các gian hàng…. Ngoài ra, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cũng phối hợp với các sở, ban ngành tỉnh, thành phố Sóc Trăng và chỉ đạo các đơn vị, phòng ban trực thuộc sở phối hợp triển khai các nội dung có liên quan như: Mạng lưới điện, nước, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo môi trường, an ninh trật tự chung, sắp xếp bãi giữ xe, kiểm tra niêm yết giá bán hàng. . . 
                                                                                           Lý Thị Phương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85295164

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.