Lượt xem: 166
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2024
Thực hiện Kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 21/02/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng về việc tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2024, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch số 326/KH-SVHTTDL ngày 29/02/2023 về tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024.
         Mục đích của Kế hoạch này nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hiện các nội dung cải cách hành chính (CCHC) hàng năm của công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ; nâng cao nhận thức của người dân, doanh nghiệp về công tác CCHC, cải cách thủ tục hành chính (TTHC), góp phần tham gia giám sát quá trình thực thi công vụ của công chức, viên chức; phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời những mặt tích cực hoặc chưa hiệu quả của tổ chức và cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ CCHC của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Từ đó, giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức với nội dung phong phú, sinh động, thúc đẩy người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến hiệu quả.

Bảng niêm yết công khai TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng

         Kế hoạch này còn tuyên truyền những thành tựu nổi bật, sự nỗ lực của tỉnh trong việc CCHC, nhất là cải cách TTHC, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên các lĩnh vực, thúc đẩy quá trình xã hội hóa, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, phản ánh những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị. Giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các quy định pháp luật, nhất là trong thực hiện TTHC.
         Hình thức tuyên truyền: thông tin về CCHC trong các cuộc họp giao ban, họp định kỳ của cơ quan; phổ biến những tác phẩm, tiểu phẩm, video, tư liệu tuyên truyền cải cách hành chính, tổ chức lồng ghép công diễn, tuyên truyền tiểu phẩm, sáng tác thơ ca cải cách hành chính đạt giải đến người dân trong tỉnh; lồng ghép trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại cơ quan; trang thông tin điện tử của Sở; đồng thời tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, quán triệt nội dung, kế hoạch, các văn bản chỉ đạo CCHC của tỉnh cho đội ngũ công chức, viên chức.
         Mục tiêu của công tác thông tin, tuyên truyền là giúp cho đội ngũ công chức, viên chức có nhận thức đầy đủ về các nhiệm vụ, mục tiêu và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ CCHC, góp phần thực hiện tốt công tác CCHC của tỉnh nói chung và thực hiện CCHC của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng.
tin và ảnh: Thảo Quyên - Văn phòng sở

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 970
  • Trong tuần: 5 651
  • Tất cả: 800710
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.