Lượt xem: 190
Tập huấn Hệ thống quản lý chất lượng bản ISO điện tử tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Phần mềm ISO điện tử được xây dựng phù hợp với mô hình khung của Bộ Khoa học và Công nghệ theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015; truy cập và sử dụng trên môi trường internet, cho phép người dùng quản lý và truy cập thông tin mọi lúc.
         Sáng ngày 30/11/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng phối hợp Trung tâm Công nghệ phần mềm thuộc Trường Đại học Cần Thơ đã đến triển khai lớp tập huấn hướng dẫn cập nhật, khai thác, sử dụng phần mềm ISO điện tử tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng cho các thành viên là BCĐ ISO và công chức trực tiếp tham mưu, phụ trách công tác ISO của các phòng chuyên môn thuộc Sở.

Giảng viên của Trung tâm tin học phần mềm, Trường Đại học Cần Thơ hướng dẫn sử dụng phần mềm, quy trình đăng nhập hệ thống ISO điện tử.

         Trong 01 ngày tập huấn những người tham dự đã được giới thiệu khái quát các quy định trong Hệ thống ISO, hướng dẫn và thực hành các tính năng thực hiện trên phần mềm ISO điện tử; giải thích và trao đổi các vấn đề chưa rõ, cách thức áp dụng Hệ thống ISO điện tử phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị. Việc triển khai ứng dụng CNTT kết hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO điện tử sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí; gia tăng tính chính xác trong quy trình thủ tục, hỗ trợ quản lý lưu trữ hồ sơ nội bộ và hồ sơ hành chính công…
         Qua buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức nắm vững các nội dung, kỹ năng cần thiết về Hệ thống ISO điện tử, kỹ năng đánh giá nội bộ theo quy trình ISO điện tử; tiếp tục thực hiện việc duy trì, cải tiến và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trên phần mềm ISO điện tử trong hoạt động của cơ quan đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, góp phần cải thiện và nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
tin và ảnh: Thảo Quyên - Văn phòng sở

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 5 779
  • Tất cả: 800838
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.