Đề xuất việc quy hoạch phát triển du lịch ở Cù Lao Dung
          Sáng ngày 21/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu đã có cuộc họp với lãnh đạo một số sở ngành và UBND huyện Cù Lao Dung để nghe đề xuất về việc lập quy hoạch phát triển du lịch ở huyện Cù Lao Dung.

         Theo lãnh đạo huyện Cù Lao Dung, huyện được chọn làm nơi đầu tư dự án WB9. Trong quá trình triển khai, các chuyên gia, ban giám đốc dự án và các đơn vị liên quan đã nghiên cứu khảo sát và nhận thấy, Cù Lao Dung có tiềm năng phát triển du lịch tốt. Qua đó, Ngân hàng Thế giới muốn tài trợ huyện Cù Lao Dung thực hiện quy hoạch phát triển lĩnh vực này. Trên cơ sở đó, UBND huyện Cù Lao Dung đề xuất tỉnh xem xét cho phép lập quy hoạch vì khi có quy hoạch cụ thể sẽ dễ quản lý và thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện.


Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thiện Hải

          Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo một số sở ngành đánh giá, huyện Cù Lao Dung có tiềm năng lớn về phát triển du lịch nên vấn đề lập quy hoạch chung, trong đó có lĩnh vực du lịch là sự cần thiết. Tuy nhiên, huyện cần lưu ý vì trong công tác lập quy hoạch có những quy định, thủ tục mới. 

           Qua đề xuất của huyện và những ý kiến của các sở ngành, đồng chí Lê Văn Hiểu cho biết, sau cuộc họp UBND tỉnh sẽ có văn bản cụ thể về vấn đề này, dự kiến tỉnh và một số sở ngành sẽ làm việc lại với đơn vị tài trợ để xác định những nội dung cụ thể về vấn đề quy hoạch.

Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85180467

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.