Tổng kết công tác thi đua Khối các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng ĐBSCL năm 2020
            Sáng ngày 13/11, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT) vùng ĐBSCL (gọi tắt là Khối thi đua) năm 2020. Đồng chí Trương Văn Đúng - Phó Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Sóc Trăng - Trưởng Khối thi đua chủ trì Hội nghị. Cùng dự còn có đại diện Sở NN và PTNT các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL.

           Tại Hội nghị, đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua khối năm 2020. Theo đó, năm 2020, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua có sự quan tâm và triển khai sâu rộng phong trào thi đua. Từng đơn vị đều bám sát kế hoạch phát triển của ngành tại địa phương.

           Theo Sở NN và PTNT tỉnh Sóc Trăng, đối với các chỉ tiêu thực hiện theo kế hoạch được giao hàng năm đều thực hiện đạt và vượt mức chỉ tiêu theo quy định; có trên 70% các tỉnh đạt chỉ tiêu về diện tích nuôi thủy sản, sản lượng thủy sản, trồng cây phân tán và đối với các chỉ tiêu thủy lợi, phát triển nông thôn, các tỉnh trong vùng ĐBSCL thực hiện đạt 100%. Thành viên trong khối thực hiện tốt chức năng quản lý nước đối với lĩnh vực được phân công quản lý.

Đồng chí Trương Văn Đúng - Phó Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Sóc Trăng trao Cờ luân lưu cho đại diện Sở NN và PTNT tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: Quang Bình

            Theo báo cáo kết quả tiêu chí chấm điểm thi đua năm 2020 của các đơn vị gồm: TP. Cần Thơ, Sóc Trăng và Hậu Giang được đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ NN và PTNT năm 2020.

             Kết luận Hội nghị, đồng chí Trương Văn Đúng - Phó Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Sóc Trăng trao Cờ thi đua cho đại diện Sở NN và PTNT tỉnh Bạc Liêu làm Khối trưởng Khối thi đua các Sở NN và PTNT vùng ĐBSCL để điều hành các hoạt động thi đua của khối trong năm 2021.

Quang Bình



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84677406

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.