Đoàn Thanh niên khối LLVT tỉnh tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
      Sáng 25/7, Đoàn Thanh niên 3 lực lượng Công an, Quân sự và BĐBP tỉnh đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

      Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 20 gia đình là thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng và 04 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng với tổng trị giá 10 triệu đồng. 


Tuổi trẻ khối LLVT tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Nguyễn Thị Nữ Anh, khóm 8, phường 3, TP. Sóc Trăng.

      Đây là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh nhằm tri ân và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Thông qua đó, khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên thế hệ trẻ trong khối LLVT tỉnh phát huy truyền thống, cống hiến tài năng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ LLVT tỉnh nhà, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Văn Long


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84860328

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.