BĐBP tỉnh: Thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 24/01, đoàn chúc Tết do Đại tá Lê Thanh Những - Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Huyện ủy Cù Lao Dung đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cù Lao Dung và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng An Thạnh Ba.

      Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Lê Hoàng Hưng; 10 gia đình chính sách tiêu biểu; tặng quà Tết cho 50 gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng An Thạnh Ba. 


Đại tá Lê Thanh Những tặng quà cho đồng chí Lê Hoàng Hưng-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

      Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Đại tá Lê Thanh Những thăm hỏi ân cần và gửi lời chúc năm mới tới cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng An Thạnh Ba, Đại tá Lê Thanh Những chúc cán bộ, chiến sĩ  đồn biên phòng đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ biên phòng chủ động tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho Nhân dân đón Tết. Bên cạnh đó, đồn biên phòng cũng cần chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho bà con Nhân dân trên biên giới, nhất là những hộ nghèo, gia đình chính sách, với tinh thần không được để một hộ nào đói, không một hộ nào không có Tết.
Văn Long

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84912855

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.