Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng quà Tết cho bà con nghèo
      Sáng ngày 20/01, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh phối hợp với Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Hiệp (TX. Vĩnh Châu) và xã Hòa Tú 2 (Mỹ Xuyên). Đến dự có các đồng chí: Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Đức Hải - Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo NHCSXH tỉnh cùng chính quyền địa phương.


Lãnh đạo tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo 


      Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm nay, Công đoàn NHCSXH Việt Nam đã dành tặng 200 suất quà gửi đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Hiệp và Hòa Tú 2. Trong đó, mỗi xã 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng (trong đó tiền mặt 500 ngàn đồng và các nhu yếu phẩm trị giá 200 ngàn đồng), tổng giá trị quà Tết được trao tặng tại hai xã lần này là 140 triệu đồng.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đức Hải cho biết: “Tuy giá trị của mỗi phần quà không lớn và cũng chưa thể giúp bà con vượt qua được hoàn cảnh khó khăn hiện tại nhưng đây là tình cảm chân thành của cán bộ, đoàn viên Công đoàn NHCSXH và lãnh đạo các cấp gửi tới bà con, với mong muốn được sẻ chia những khó khăn trước mắt, giúp bà con có một cái Tết đầm ấm, sung túc hơn”.
                                                                                                           K. Thoa

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84912759

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.