Nhiều tình huống trong cải cách hành chính được sân khấu hóa
      Ngày 15/12, Sở Nội vụ phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan và Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội thi cải cách hành chính năm 2018 trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

      Hội thi có 14 đội tham gia đến từ các huyện, thị, thành phố, Công an tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức về cải cách hành chính và tiểu phẩm. Các nội dung thi được các đội tập chủ yếu là việc thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính, kỷ cương, kỷ luật hành chính, thái độ làm việc của cán bộ, công chức, văn hóa công sở… Những tình huống thường gặp được các đội thi sân khấu hóa và đúc kết những bài học kinh nghiệm để việc cải cách hành chính ngày càng tốt hơn.


Đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao Bằng khen cho đội đạt giải nhất. 

      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội liên quân Đoàn Khối các cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh; giải nhì cho đội thị xã Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên; giải 3 cho các đội gồm Công an tỉnh, huyện Cù Lao Dung, thành phố Sóc Trăng; giải khuyến khích cho 8 đội gồm các huyện: Long Phú, Kế Sách, Châu Thành, Trần Đề, Mỹ Tú, Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm.
Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84923843

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.