Họp trao đổi, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện Dự án Điện gió trên địa bàn TX. Vĩnh Châu
Chiều ngày 17/3, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Vương Quốc Nam có cuộc họp với các nhà đầu tư Dự án Điện gió trên địa bàn TX. Vĩnh Châu để trao đổi, giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong triển khai thực hiện dự án. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo UBND TX. Vĩnh Châu.
Tại buổi làm việc, thành viên Tổ công tác của tỉnh báo cáo kết quả về tình hình giải quyết khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai quyết định thu hồi đất cho các hộ dân. Đồng thời, các đại biểu cũng thông tin về tình hình an ninh trật tự tại các dự án. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Vương Quốc Nam phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: T.P
 
Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng yêu cầu Tổ công tác tỉnh phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tiếp tục tuyên truyền, vận động những hộ dân bị ảnh hưởng chấp hành pháp luật, nhất là các cơ chế chính sách bồi thường, giải phóng mặt bằng; thực hiện niêm yết công khai, thận trọng, đặc biệt là lưu ý đến sự hài hòa lợi ích giữa hộ dân bị ảnh hưởng và nhà đầu tư.
 
T.P
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84677390

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.