Lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu đã gửi lời chúc Tết đến quý Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể đồng bào trong và ngoài tỉnh.

Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu chúc mừng năm mới của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu:
 
Kính thưa toàn thể cán bộ, chiến sĩ và đồng bào tỉnh Sóc Trăng thân mến!
 
Chúng ta vừa đi qua năm Tân Sửu 2021 với muôn vàn khó khăn, thách thức; đặc biệt là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của nhân dân, tỉnh ta đã đạt được những thành quả tích cực trên cả hai phương diện “vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa duy trì phát triển kinh tế - xã hội”.
 
Về phòng chống dịch, đến thời điểm này có thể nói tỉnh ta đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh, giảm tối đa tác động của dịch bệnh đối với sức khỏe và đời sống nhân dân.Về kinh tế vẫn duy trì được mức tăng trưởng 1,18%, đứng thứ 3 trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. 
 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu (Ảnh: STO)
 
Thay mặt Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, tôi nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, chiến sĩ, đồng bào tỉnh nhà đã có nhiều đóng góp to lớn cho những kết quả đạt được trong năm vừa qua.
 
Bước vào năm Nhâm Dần 2022 - một năm có ý nghĩa rất quan trọng, là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025, và cũng đánh dấu 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng. Việc triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm nay sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho những năm tiếp theo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết của cả nhiệm kỳ.
 
Chính vì vậy, tôi kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hành động quyết liệt, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.
 
Kính thưa toàn thể cán bộ, chiến sĩ và đồng bào !
 
Thời khắc giao thừa thiêng liêng đã đến; một mùa xuân mới lại về trên quê hương Sóc Trăng thân yêu của chúng ta! Thay mặt Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, tôi thân ái gửi tới quý Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể đồng bào trong và ngoài tỉnh những tình cảm chân thành và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Sóc Trăng một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.
 
Xin trân trọng kính chào./.
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84694866

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.