Đoàn cán bộ Tỉnh ủy thăm chúc tết các đơn vị trên địa bàn TP. Sóc Trăng
Chiều ngày 27/1, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn cán bộ Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trên địa bàn TP. Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
Đến thăm và chúc tết tại Bệnh viện 27 tháng 2, đoàn đã được lãnh đạo bệnh viện báo cáo nhanh về tình hình hoạt động của đơn vị. Trong năm 2021, do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên hoạt động khám, điều trị của bệnh viện giảm hơn một nửa so với năm 2020, nhưng đơn vị vẫn đảm bảo chi thường xuyên, đời sống cán bộ, viên chức người lao động được ổn định. 
 
Thay mặt đoàn, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, đóng góp của tập thể Bệnh viện 27 tháng 2 trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh. Chính sự quyết tâm, nỗ lực, xông pha trên tuyến đầu chống dịch của đội ngũ y bác sĩ đơn vị đã góp phần cùng tỉnh kiểm soát thành công dịch bệnh, tạo nền tảng giúp Sóc Trăng đạt được tăng trưởng dương và trở thành tỉnh vùng xanh để người dân có điều kiện đón tết vui tươi, an toàn. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể cán bộ, viên chức người lao động thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và mong muốn tập thể bệnh viện trong năm 2022 tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tỉnh giữ vững thành tích chống dịch.
 
Thăm, động viên lãnh đạo, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Công trình Đô thị Sóc Trăng. Ảnh: H.LAN
 
Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Công trình Đô thị Sóc Trăng. Trong năm 2021, dù dịch bệnh nhưng hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty vẫn tăng trưởng, nộp ngân sách nhà nước đạt 100% chỉ tiêu. Đặc biệt, công đoàn cơ sở công ty thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, nhất là trong mùa dịch, góp phần vào công tác bảo vệ môi trường của tỉnh xanh, sạch, đẹp.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động, đóng góp của công ty và công đoàn cơ sở công ty. Dịp này, lãnh đạo tỉnh tặng quà tết và chúc ban lãnh đạo công ty và tập thể công nhân, người lao động đang làm việc tại công ty - những người đóng góp công sức giữ gìn vệ sinh môi trường, mang lại nét đẹp văn minh cho TP. Sóc Trăng nói riêng và của cả tỉnh nói chung đón năm mới thật vui tươi, hạnh phúc và bình an. Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo công ty và công đoàn cơ sở công ty tiếp tục quan tâm chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho đoàn viên, người lao động, giúp họ an tâm công tác. 
 
H.LAN
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84698068

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.