Lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng gửi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chức sắc các tôn giáo và toàn thể Nhân dân tỉnh Sóc Trăng
Ngày 30/10, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã ra Lời kêu gọi gửi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chức sắc các tôn giáo và toàn thể Nhân dân tỉnh Sóc Trăng.
Lời kêu gọi nêu rõ: Trong thời gian qua, toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp để ngăn chặn đại dịch COVID-19 và đã đạt được một số kết quả tích cực. Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến khá phức tạp, hàng ngày vẫn có nhiều ca nhiễm mới xuất hiện trong cộng đồng. Đặc biệt, với việc nới lỏng các biện pháp hành chính để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân sẽ dẫn đến nguy cơ rất khó kiểm soát, ngăn chặn các ca nhiễm mới phát sinh trong cộng đồng.
 
Trong điều kiện tỷ lệ người dân được tiêm đủ liều vắc xin phòng ngừa COVID-19 chưa nhiều, để đảm bảo kiểm soát tốt và ngăn chặn có hiệu quả nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho Nhân dân, tôi tha thiết kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chức sắc các tôn giáo và toàn thể Nhân dân tỉnh Sóc Trăng cùng chung tay, góp sức thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Mỗi cá nhân, mỗi hộ gia đình hãy tự giác nêu cao hơn nữa ý thức chấp hành các quy định về phòng chống dịch trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sinh hoạt, hạn chế đi lại khi không thực sự cần thiết; đặc biệt là luôn thực hiện tốt thông điệp 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) để tự bảo vệ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, với tinh thần cảnh giác cao độ, ý thức chủ động phòng ngừa dịch bệnh của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chức sắc các tôn giáo và toàn thế Nhân dân sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe, đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân tỉnh Sóc Trăng.
 
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng vẫn còn diễn biến khá phức tạp, mong rằng mọi tầng lớp nhân dân sẽ nêu cao hơn nữa ý thức chấp hành các quy định về phòng chống dịch nhằm đẩy lùi dịch Covid-19.
 
An Vy
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84759473

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.