HĐND tỉnh giám sát hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất tại Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Long Phú
      Sáng ngày 26/5, đoàn công tác do ông Thạch Thal – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến giám sát kết quả thực hiện tổ chức, hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Long Phú. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

       Theo báo cáo cho biết, trường có 08 phòng học với 267 học sinh và đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy, cô cùng các em học sinh; có 21 phòng ở nội trú, đáp ứng khoảng 70% học sinh; tổ chức nấu ăn ngày 02 buổi và thực hiện công khai dân chủ hoạt động nuôi dưỡng học sinh. Công tác tuyển sinh hàng năm đều thực hiện đúng chỉ tiêu và theo quy định. Tuy nhiên, từ khi được đầu tư xây dựng từ năm 2002 đến nay, trường không được nâng cấp, sửa chữa, đã có nhiều hạng mục xuống cấp trầm trọng. Hiện tại, khu nội trú thiếu phòng, nhà ăn nhỏ, một số phòng chức năng còn thiếu, không đáp ứng yêu cầu, từ đó đã làm ảnh hưởng đến công tác nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.

Quang cảnh buổi giám sát

       Trước thực trạng trên và nhằm thực hiện có hiệu quả công tác đầu tư, xây dựng Trường THCS Dân tộc nội trú huyện đạt chuẩn quốc gia, UBND huyện đã kiến nghị HĐND, UBND tỉnh hỗ trợ nguồn vốn để nâng cấp và xây dựng trường.

       Qua buổi khảo sát nhằm giúp HĐND tỉnh nắm được tình hình, qua đó có hướng tháo gỡ khó khăn cho các địa phương, góp phần thực hiện tốt chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Thanh Đồng

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85163485

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.