Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao tặng 10 bộ máy vi tính cho Trường THCS Tôn Đức Thắng
      Chiều ngày 20/5, bà Nguyễn Thị Như Thủy – Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh cùng với nhà tài trợ đã đến thăm và tặng 10 bộ máy vi tính cho Trường THCS Tôn Đức Thắng (Phường 5, TP. Sóc Trăng).

       Tại đây, bà Nguyễn Thị Như Thủy đã hỏi thăm tình hình giảng dạy của thầy và trò Trường THCS Tôn Đức Thắng, đồng thời mong muốn nhà trường phát huy hiệu quả phòng máy vi tính, tạo mọi điều kiện để các em học sinh tiếp cận với công nghệ thông tin để học tập tốt. Chia sẻ với thầy và trò nhà trường, bà Nguyễn Thị Như Thủy hứa sẽ tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân có thêm những phần quà để hỗ trợ, tiếp sức cho học sinh của trường trên con đường học tập.

Bà Nguyễn Thị Như Thủy và nhà tài trợ trao bảng tượng trưng cho Trường THCS Tôn Đức Thắng

       Thay mặt cho các bạn học sinh, em Thạch Thị Thúy Kha, lớp 8/3 đã cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ giúp cho học sinh có những bộ máy vi tính mới để học, đây là điều kiện thuận lợi để học sinh có thể tìm hiểu, tham khảo thêm những kiến thức mới, giúp cho việc học tập được tốt hơn.

       Được biết, 10 bộ máy vi tính trị giá 100 triệu đồng do Công ty cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh ở TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85165635

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.