Sóc Trăng: Thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
      Ngày 09/4/2020, UBND tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Công văn 565/UBND-VX về việc thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

      Công văn nêu rõ: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để tiếp tục chủ động ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn một cách hiệu quả theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và Thông báo số 146/TB-VPCP ngày 07/4/2020 của Văn phòng Chính phủ,

      Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung thực hiện một số công việc cấp bách như sau:

      1. Tăng cường kiểm tra, xử lý việc chấp hành các biện pháp cách ly phòng chống dịch như: đeo khẩu trang khi ra đường, không tổ chức buôn bán tập trung đông người, không tổ chức tiệc cưới, đám giỗ, hạn chế qui mô đối với đám tang. Đặc biệt, thực hiện các hoạt động, nghi lễ tôn giáo trong dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây theo đúng hướng dẫn của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Tiếp tục vận động người dân không ra đường khi không thật sự cần thiết.

      2. Chỉ đạo tăng cường hoạt động đối với các Trạm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố nhằm đảm bảo kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh.

      3. Tiếp tục quan tâm, rà soát đối với người nước ngoài trở về địa phương để áp dụng các biện pháp cách ly kịp thời. Xử lý nghiêm đối với các trường hợp nhập cảnh trái phép

      4. Tiếp tục rà soát lại việc thành lập khu cách ly tập trung nhằm đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

      Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, UBND các xã, phường thị trấn thực hiện nghiêm nội dung công văn này.

D.H



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85185191

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.