Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và chúc Lễ Giáng sinh tại xã Đại Hải (Kế Sách)
       Sáng ngày 20/12, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Nhà thờ Đông Hải và Nhà thờ Trung Hải ở xã Đại Hải (Kế Sách).

       Tại buổi đến thăm, đại diện đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi tình sức khỏe, đời sống của bà con giáo dân xứ họ đạo và thông báo nhanh những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện tỉnh. Trong đó, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các vị linh mục và đồng bào công giáo đối với sự phát triển của địa phương. Đại diện đoàn còn đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh gửi đến Hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh vui tươi, an lành và hạnh phúc. 


Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đại diện đoàn chúc mừng Lễ Giáng sinh tại các nhà nhờ trên địa bàn xã Đại Hải (Kế Sách). Ảnh: C.H

        Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong các vị linh mục tiếp tục vận động đồng bào công giáo thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, tập trung phát triển kinh tế và thực hiện các chính sách an sinh xã hội để các giáo dân ngày càng phát triển và có được cuộc sống tốt đời, đẹp đạo.
C.H

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85262782

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.