Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Nhà thờ Tân Thạnh (Long Phú) nhân dịp Giáng sinh 2019
       Sáng ngày 18/12, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Long Phú đã đến thăm Nhà thờ Tân Thạnh, xã Tân Thạnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019. 

       Thay mặt đoàn, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các linh mục và bà con giáo dân; đồng thời thông tin tóm tắt những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh nhà đạt được trong năm 2019, trong đó có sự đóng góp tích cực của các linh mục và bà con giáo dân, góp phần xây dựng được khối đại đoàn kết dân tộc, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.


Đồng chí Lâm Văn Mẫn tặng quà cho Nhà thờ Tân Thạnh

        Linh mục và bà con giáo dân chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến đồng bào công giáo, tạo điều kiện cho bà con phát triển kinh tế gia đình để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc. 

        Dịp này, đoàn đã tặng các phần quà cho nhà thờ cùng với lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc và sống tốt đời đẹp đạo./.
Thanh Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85268740

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.