Các trường khẩn trương dọn dẹp, vệ sinh trường lớp để đón học sinh vào học
      Theo kế hoạch, ngày 04/5, học sinh trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng sẽ đi học lại, vì vậy liên tiếp những ngày qua, các trường học khẩn trương dọn dẹp vệ sinh trường, lớp để đón học sinh trở lại.

       Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Sở GD&ĐT Sóc Trăng cho biết: Sở GD&ĐT Sóc Trăng cũng có kế hoạch chỉ đạo các đơn vị trường học thực hiện một số nhiệm vụ như: Chủ động phối hợp với y tế địa phương để làm vệ sinh trường lớp, cơ sở vật chất, dọn dẹp vệ sinh môi trường thông thoáng; trang bị đầy đủ hệ thống nước rửa tay, xà phòng cũng như dung dịch rửa tay khô cho học sinh sử dụng để đảm bảo an toàn cho học sinh khi vào học. Công việc này hoàn thành trước ngày 30/4/2020.

       Sáng ngày 27/4, nhiều trường học đã huy động giáo viên, nhân viên vệ sinh trường lớp.

Giáo viên Trường THPT DTNT Huỳnh Cương vệ sinh lớp học đón học sinh trở lại

       Thầy Huỳnh Chí Phến - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng) cho biết: Ngoài tổng dọn vệ sinh, nhà trường cũng đã lắp đặt thêm nhiều bồn rửa tay ở ngoài trời cho các em rửa tay. Đồng thời bố trí dung dịch sát khuẩn, xà phòng,… ở tất cả các dãy hành lang, trước lớp học, phòng thí nghiệm, thực hành. Ngày nào nhà trường cũng cho lực lượng dọn vệ sinh phòng học, lớp học. Sau đợt vệ sinh lần này, nhà trường tiếp tục thực hiện tổng vệ sinh để đón học sinh vào học ngày 4/5 sắp tới theo lịch của Sở GD&ĐT”.

       Tại Trường THPT DTNT Huỳnh Cương, ông Thạch Song – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trường chúng tôi đáp ứng 100% điều kiện về cơ sở vật chất cho học sinh vào ở nội trú. Ngày 03/5, trên 600 học sinh của trường sẽ tập trung để chuẩn bị vào học. Những ngày qua, chúng tôi luôn tổ chức vệ sinh trường lớp, phòng thí nghiệm, thực hành, nhà ăn… chu đáo. Ngày 03/5, các em học sinh sẽ làm vệ sinh phòng nội trú cũng như khu vực vệ sinh, ngày 04/5 vào học bình thường”.

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84738766

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.