Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch vệ sinh môi trường năm 2019”
     Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch vệ sinh môi trường năm 2019” tại xã An Hiệp. Đến dự có đồng chí Huỳnh Ngọc Vân - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng lãnh đạo các sở ngành, Chi cục Kiểm lâm, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường, Ban Quản lý Dự án CRSD. 

 


Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

     Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Huỳnh Ngọc Vân nhấn mạnh: “Trong những năm qua, phong trào trồng cây gây rừng tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn, bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Lễ phát động nhằm nâng cao sự hiểu biết, trách nhiệm và sự cam kết của cộng đồng, tổ chức chính trị - xã hội và chính quyền địa phương về tầm quan trọng của việc của cung cấp nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng. Đến nay, toàn tỉnh có 98,2% người dân nông thôn được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh, 100% trạm y tế xã có nước và nhà tiêu hợp vệ sinh góp phần bảo vệ sức khỏe, nâng cao đời sống của người dân và xây dựng nông thôn mới”. 

      Tại buổi lễ, tuổi trẻ huyện nhà hạ quyết tâm cùng với các cấp, các ngành vận động đoàn viên, thanh niên tích cực trồng cây xanh, lan tỏa các hành động bảo vệ nguồn nước, giữ gìn vệ sinh môi trường theo lời dặn của Bác “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. 

      Ngay sau buổi lễ, lãnh đạo các cấp, các ngành cùng các đại biểu đã ra quân trồng 1.000 cây xanh, trong đó 500 cây dầu, 500 cây hoàng yến trên tuyến đường liên xã An Hiệp - Thiện Mỹ, đường dọc kênh 77 và Tỉnh lộ 938, 939 với chiều dài gần 20km./. 
Tuyết Hằng Nghi 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84888029

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.