Đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với các tổ chức quần chúng
      Sáng ngày 19/4, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với cán bộ, chiến sỹ và các tổ chức đoàn thể; tuyên dương “Thanh niên Công an Sóc Trăng tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2018. Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

      Buổi đối thoại được tổ chức nhằm tạo diễn đàn dân chủ, cởi mở để cán bộ, đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất những nguyện vọng của mình trong công tác, chiến đấu, hoạt động phong trào, chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và những vấn đề dư luận xã hội đặc biệt quan tâm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, còn giúp cho cán bộ, đoàn viên, hội viên hiểu rõ những chủ trương, chính sách của Đảng và của ngành đối với các tổ chức quần chúng. Đây cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của cán bộ, đoàn viên, hội viên và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc. Đồng thời đánh giá lại hiệu quả công tác của các tổ chức quần chúng để có biện pháp lãnh, chỉ đạo nhằm đẩy mạnh công tác đoàn thể, từng bước đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, hội viên nhằm phát huy tính xung kích, sáng tạo, tình nguyện của các tổ chức đoàn thể, góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trao tặng giải thưởng “Thanh niên Công an Sóc Trăng tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2018 cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc

      Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giải thưởng “Thanh niên Công an Sóc Trăng tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2018 cho 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác.
Đức Trung

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84896678

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.