Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Bệnh viện Quân Dân y và cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Sóc Trăng
Chiều ngày 21/1, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Bệnh viện Quân Dân y Sóc Trăng và cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh. 
Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo nhanh một số kết quả nổi bật về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021. Đồng thời cho biết, năm 2021 là năm tỉnh ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, song với sự đồng thuận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, tỉnh ta đã thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, ngành Y tế thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ y, bác sĩ đã cùng các cấp, các ngành nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, tập thể y, bác sĩ năm mới thắng lợi mới, sức khỏe và vạn sự như ý.
 
Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Bệnh viện Quân Dân y tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: H.NHƯ
 
Theo đó, lãnh đạo Bệnh viện Quân Dân y bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn trong thời gian tới. Đồng thời hứa quyết tâm sẽ cùng với Đảng bộ, chính quyền, các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
 
Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Sóc Trăng.
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84703143

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.