Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết tại tỉnh Sóc Trăng
Trưa ngày 21/1, Thiếu tướng Kim Hên - Phó Tham Mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh.
Tại buổi chúc tết, Thiếu tướng Kim Hên cho biết, cứ đến dịp tết đến là hai nước thành lập các đoàn đến thăm hỏi sức khỏe và chúc tết lẫn nhau, thể hiện mối quan hệ khắng khít, đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của hai nước. Đồng thời Thiếu tướng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Sóc Trăng với tình cảm nồng nhiệt, thân ái nhất. 
 
Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết tỉnh Sóc Trăng
 
Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời cảm ơn đến Thiếu tướng Kim Hên đã dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Sóc Trăng. Và vui mừng khi Vương quốc Campuchia đã kiểm soát được dịch bệnh Covid-19 và có sự phát triển kinh tế - xã hội. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2021; đời sống người dân từ thành thị đến nông thôn được nâng lên, an ninh trật tự được ổn định, tạo được sự phấn khởi cho người dân. Nhân chuyến đến thăm và chúc tết, đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia đã gửi tặng các phần quà đến tỉnh Sóc Trăng, thể hiện mối quan hệ hữu nghị thắm tình đoàn kết truyền thống lâu nay.
 
Thiện Trí
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84703031

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.