Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Sóc Trăng bắt đầu với môn Ngữ văn
Sáng 07/7, gần 10.000 thí sinh ở 21 điểm thi của tỉnh Sóc Trăng đã đến điểm thi với tâm trạng thoải mái, tự tin với môn Ngữ văn. Do gần sáng trời có mưa nhỏ nên nhiều thí sinh đã đến điểm thi sớm, chưa tới 6 giờ 30 hầu hết các thí sinh đã có mặt tại điểm thi.
Tại điểm thi THPT DTNT Huỳnh Cương (TP. Sóc Trăng), nơi có trên 400 thí sinh của 3 trường: THPT DTNT Huỳnh Cương, iSchool Sóc Trăng (TP. Sóc Trăng) và THPT Phú Tâm (huyện Châu Thành), các thí sinh rất vui vẻ bước vào buổi thi đầu tiên.
 
Đến phòng thi trong bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Khmer, các nữ sinh của Trường THPT DTNT Huỳnh Cương đã mang đến cho điểm thi một nét đẹp bởi màu sắc bắt mắt và độc đáo của trang phục này. Thí sinh Trần Thị Ngọc Châu vui vẻ nói: “Buổi thi đầu tiên ở môn Ngữ văn chúng em cũng có phần hồi hộp vì không biết đề khó hay dễ nhưng không lo vì đã học, đã ôn tập đầy đủ, nắm vững kiến thức cơ bản rồi”.
 
Các thí sinh bắt đầu với môn thi Ngữ văn
 
Tại điểm thi THPT Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên), thí sinh Lý Bình Dương (lớp 12A4, Trường THPT Mỹ Xuyên) cho biết: “Em và các bạn khá yên tâm với môn Ngữ văn vì chúng em được ôn tập rất kỹ, lại đã qua kỳ khảo sát của Sở GD&ĐT nên biết được kiến thức của mình như thế nào để có hướng điều chỉnh cho hợp lý. Trong các môn thi, em không tự tin với môn tiếng Anh vì quá khó”.
 
Ở điểm thi Trường THPT Hoàng Diêu (TP. Sóc Trăng), nhiều người rất ấn tượng bởi điểm thi này có 33 thí sinh khoác áo cà sa là tăng sinh của Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ và có thêm những thí sinh với sắc phục màu xanh của quân nhân.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84923684

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.