Kiểm tra công tác phòng, chống dịch đối với cơ sở dịch vụ ăn, uống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
Thực hiện Công văn số 1273 ngày 05/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, sáng ngày 06/7, Công an thành phố Sóc Trăng phối hợp các lực lượng chức năng trên địa bàn thành phố đã ra quân tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở người dân và các cơ sở kinh doanh thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.
Theo đó, lực lượng chức năng đã tập trung tuyên truyền, nhắc nhở các cơ sở dịch vụ ăn, uống trên địa bàn thực hiện nghiêm công văn của Chủ tịch UBND tỉnh không phục vụ khách hàng ăn, uống tại chỗ, chỉ bán mang về kể từ 12 giờ, ngày 05/7/2021 cho đến khi có chỉ đạo mới. Đặc biệt, lực lượng đã tập trung tuyên truyền trên địa bàn Phường 1 là nơi có chợ trung tâm của thành phố Sóc Trăng với nhiều hộ kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ. Đại úy Huỳnh Phước Vui - Trưởng Công an Phường 1, thành phố Sóc Trăng cho biết, lực lượng chức năng đã phát tận tay các công văn của tỉnh tới hơn 500 hộ kinh doanh trên địa bàn Phường 1, thành phố Sóc Trăng để tuyên truyền công văn chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và của Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng; nhắc nhở các hộ kinh doanh không phục vụ ăn, uống tại chỗ và chỉ bán mang về; đồng thời cũng tuyên truyền đến người dân những trường hợp không chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19 có thể sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Lực lượng chức năng tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh chấp hành nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19
 
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhất là trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Do đó, cơ quan chức năng đề nghị mọi người dân cần nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng./.
 
Diễm Hương - Đức Trung
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84923862

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.