Sóc Trăng đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thành công tốt đẹp
Sáng ngày 06/7, tất cả các cán bộ làm nhiệm vụ coi thi ở 21 điểm thi của tỉnh Sóc Trăng đã bước vào buổi làm việc đầu tiên với khí thế khẩn trương, nghiêm túc, chấp hành tốt các qui định về phòng, chống dịch Covid-19.
Tại điểm thi THPT Mỹ Xuyên, thầy Lâm Văn Cam - điểm trưởng cho biết: Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho kỳ thi đã hoàn thành từ ngày hôm qua. Tất cả các phòng thi, phòng làm việc… đều được làm vệ sinh sạch sẽ, ngành Y tế đã tiến hành phun khử khuẩn chu đáo, đảm bảo an toàn cho cán bộ làm nhiệm vụ và thí sinh. Đúng 8 giờ, buổi họp toàn thể cán bộ làm nhiệm vụ coi thi được tiến hành, tất cả đều thực hiện đúng thông điệp 5K của Bộ Y tế.
 
Tại điểm thi THPT Thành phố Sóc Trăng, công tác chuẩn bị cho kỳ thi cũng hoàn thành. Lực lượng thanh niên tình nguyện đã có mặt để ra quân chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”, đồng hành cùng sĩ tử và phụ huynh học sinh.
 
Lực lượng thanh niên tình nguyện đã sẵn sàng.
 
Tại điểm thi THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng), điểm thi có số lượng thí sinh đông nhất trong số 21 điểm thi của tỉnh, công tác chuẩn bị đã hoàn thành. Các phòng thi, phòng họp, phòng làm việc… đều đã được vệ sinh, khử khuẩn; công tác phòng chống dịch cũng được tăng cường với khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn được chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho cán bộ làm nhiệm vụ và thí sinh…   
 
Theo Sở GD&ĐT Sóc Trăng, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, toàn tỉnh Sóc Trăng có 21 điểm thi, 411 phòng thi với 9.640 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 8.884 thí sinh hệ giáo dục phổ thông, 756 thí sinh hệ giáo dục thường xuyên và thí sinh dự thi để lấy điểm xét tuyển đại học.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84923596

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.