Hội Cựu chiến binh tỉnh trao 5 căn nhà tình nghĩa
Sáng ngày 24/6, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Quỹ Hòa Bình tổ chức trao 5 căn nhà tình nghĩa cho CCB và 20 chiếc xe đạp cho học sinh là con của CCB.
Theo đó, Hội CCB tỉnh đã trao bảng tượng trưng tặng 5 căn nhà tình nghĩa CCB các huyện: Kế Sách, Cù Lao Dung, Long Phú, Mỹ Tú và thị xã Vĩnh Châu (mỗi đơn vị 1 căn), trị giá 250 triệu đồng. Trao bảng tượng trưng và gửi tặng 20 chiếc xe đạp, trị giá 32 triệu đồng cho học sinh nghèo, hiếu học là con hội viên CCB các huyện: Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên và thị xã Vĩnh Châu (mỗi đơn vị 4 chiếc xe đạp). Đây là nguồn do Hội CCB tỉnh và Quỹ Hòa Bình vận động từ Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư địa ốc Thành phố, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai tài trợ.
 
Đồng chí Lê Trung Hậu - Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 5 nhà tình nghĩa. Ảnh: Ngọc Diễm
 
Đồng chí Lê Trung Hậu - Chủ tịch Hội CCB tỉnh cho biết, qua hoạt động này nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường học tập, trở thành người có ích cho xã hội. Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với CCB có hoàn cảnh khó khăn và động viên, khích lệ CCB vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Ngọc Diễm
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84932480

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.