Khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Bác Hồ trong lòng dân Sóc Trăng”
      Sáng ngày 16/5, tại Quảng trường Bạch Đằng (TP. Sóc Trăng), Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Bác Hồ trong lòng dân Sóc Trăng”. Dự lễ có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; các văn nghệ sĩ, quần chúng nhân dân và các em học sinh.

       Tại triển lãm, Ban Tổ chức đã giới thiệu hơn 150 tác phẩm được tuyển chọn từ nhiều cuộc thi các cấp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, tác giả chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh. Các tác phẩm trưng bày tại triển lãm là những ảnh thời sự nghệ thuật ghi nhận những khoảnh khắc đẹp về quá trình hoạt động cách mạng của Bác Hồ kính yêu; sự thể hiện tình yêu thương bao la, sự quan tâm chăm sóc của Bác đối với mọi người; về sự đổi thay và sự phát triển trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, chính quyền, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh... của tỉnh đã đạt được trong tiến trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

       Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Lý – Giám đốc Sở VHTT&DL, kiêm Chủ tịch Hội VHNT nhấn mạnh: “Triển lãm là dịp tưởng nhớ, khắc ghi công lao vĩ đại của Bác đối với toàn dân tộc, vừa thể hiện tình cảm mà Đảng bộ, Nhân dân Sóc Trăng dành cho Bác; báo công với Bác những điều hay, việc tốt mà tỉnh nhà phấn đấu nỗ lực đạt được trong năm qua; góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đi vào đời sống quần chúng nhân dân, trở thành nền tảng tinh thần vững chắc cho xã hội hôm nay”.

       Triển  lãm ảnh là một trong các chuỗi hoạt động ngắn chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), được tổ chức tại 2 địa điểm: Quảng trường Bạch Đằng và Nhà Bảo tàng tỉnh. Dự kiến triển lãm phục vụ bà con nhân dân đến hết ngày 20/5.

Ngọc Nhân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85168574

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.