Ánh Quang Plaza tổ chức phát khẩu trang miễn phí
       Cùng chung tay với cơ quan chức năng và cả cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19, Siêu thị Ánh Quang Plaza tổ chức chương trình phát khẩu trang miễn phí dành cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và thành viên có thẻ mua sắm tại Ánh Quang Plaza vào lúc 11 giờ ngày 26/2.

         Anh Văn Kim Quang - Quản lý Siêu thị thực phẩm (Ánh Quang Plaza) cho biết: “Để đồng hành cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đơn vị đã dành số tiền 15 tỷ đồng để mua sắm các loại nước rửa tay khô, các loại nhu yếu phẩm như mì gói, gạo… các mặt hàng trên được bán với giá bình ổn và số lượng khẩu trang đơn vị mua dành phát miễn phí cho khách hàng có số lượng lớn. Đơn vị sẽ tiến hành phát 5 đợt khẩu trang y tế, mỗi đợt 5.000 cái và khi khách hàng đến siêu thị mua sắm, mỗi khách được nhận 5 chiếc khẩu trang y tế miễn phí. Số lượng khẩu trang 5.000 cái phát hết sẽ tiếp tục phát trong các đợt tiếp theo…”.


Siêu thị Ánh Quang Plaza tổ chức chương trình phát khẩu trang miễn phí dành cho khách hàng mua sắm tại siêu thị

         Nhận khẩu trang sau khi mua hàng tại Ánh Quang Plaza, chị Ngọc Trân - phường 1, TP. Sóc Trăng bộc bạch: “Giờ đi mua khẩu trang tại các nhà thuốc tây đều không có hàng nên khi đi siêu thị nhận được những chiếc khẩu trang miễn phí tôi rất vui mừng, tuy giá trị mỗi chiếc khẩu trang không lớn nhưng đó là tấm lòng của Ánh Quang Plaza gửi đến khách hàng cũng như sự quan tâm đến sức khỏe của khách là đều rất đáng quý và rất đáng trân trọng…”.
Thúy Liễu

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85209356

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.