Sóc Trăng: Trao 240 suất học bổng “Dương Kỳ Hiệp” cho học sinh THCS hiếu học
       Sáng ngày 17/12, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và gia đình nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp tổ chức trao 240 suất học bổng “Dương Kỳ Hiệp” cho các em học sinh THCS của tỉnh Sóc Trăng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đến dự có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lý Rotha - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và gia đình ông Dương Kỳ Hiệp; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo Hội Khuyến học các huyện, thị, thành phố; lãnh đạo các trường THCS trong tỉnh.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lý Rotha và nhà tài trợ trao học bổng cho các em

      Nhà giáo Nhân dân Lâm És - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cho biết: Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp được thành lập vào ngày 31/5/2012, với mục đích nhằm hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, vùng kinh tế khó khăn được học tập tốt, trở thành người có ích phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và quê hương Sóc Trăng nói riêng. Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp nhận được sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cùng gia đình nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp.

        Qua 8 năm hoạt động, Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp đã vận động được 3.478.070 đồng, đã trao được 1.745 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học được đến trường và học tập tốt.
Cao Xuân Lương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85268776

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.