Đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú
       Sáng ngày 10/12, tại Nhà Văn hoá xã Mỹ Tú, đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú (huyện Mỹ Tú). Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND và ngành chức năng huyện; cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và gần 100 cử tri địa phương.

      Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Tô Ái Vang đã thông tin đến bà con cử tri xã Mỹ Tú về kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV và tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp vừa qua. Quốc hội đã thông qua 11 luật và cho ý kiến 10 dự án luật khác, các ĐBQH còn biểu quyết thông qua 17 nghị quyết trên các lĩnh vực đời sống xã hội.


ĐBQH Tô Ái Vang giải trình ý kiến cử tri xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú


      Cử tri địa phương bày tỏ sự vui mừng với kết quả của kỳ họp, qua đó gửi đến Quốc hội một số vấn đề quan tâm như: Chính sách hỗ trợ các mô hình thực hiện đề án tái cơ cấu nông nghiệp, một số bất cập trong Luật Đất đai năm 2013 không phù hợp tình thực tế địa phương, tăng cường công tác quản lý thông tin trên mạng xã hội hiện nay, đầu tư xây dựng đường nông thôn, nước sạch sinh hoạt cùng một số chế độ chính sách cho người cao tuổi và đối tượng có liên quan…


       ĐBQH và các cơ quan, ban ngành tỉnh, huyện đã giải trình và làm rõ nhiều ý kiến kiến nghị của cử tri quan tâm và đề ra giải pháp khắc phục các mặt còn hạn chế trong thời gian ngắn nhất. Đồng chí Tô Ái Vang cảm ơn những ý kiến đóng góp chính đáng, thiết thực của bà con Mỹ Tú, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền của Quốc hội và sẽ tổng hợp ý kiến để trình tại kỳ họp tới./.

Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85274932

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.