Thành lập các chốt kiểm tra thân nhiệt tại các cửa ngõ trên địa bàn tỉnh
      Ngày 06/4, tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp theo tinh thần Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Công an tỉnh kết hợp với Sở Y tế triển khai lập chốt chặn tại các cửa ngõ trên tuyến Quốc lộ 1A giáp ranh địa bàn tỉnh Hậu Giang và tỉnh Bạc Liêu để kiểm tra thân nhiệt, cũng như lập các chốt chặn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng để kiểm tra việc chấp hành quy định đeo khẩu trang khi ra đường.

       Tại các chốt chặn, ngoài việc kiểm tra thân nhiệt, lực lượng còn tuyên truyền, nhắc nhở người dân cách phòng, chống dịch, nhất là việc phải đeo khẩu trang khi đi ra đường.

Lực lượng chức năng kiểm tra thân nhiệt các xe ra, vào trên tuyến Quốc lộ 1A 

       Các trường hợp được kiểm tra đều có thân nhiệt ổn định, chưa phát hiện các triệu chứng nghi ngờ nhiễm bệnh. Đại đa số người dân đều tuân thủ quy định đeo khẩu trang khi đi ra đường. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận chưa tự giác thực hiện việc đeo khẩu trang. 

       Dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Với tinh thần “mỗi người dân là một chiến sĩ chống dịch”, cơ quan chức năng khuyến cáo tất cả người dân không được chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Diễm Hương - Đức Trung

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84746094

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.