Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19
      Từng chiếc khẩu trang kháng khuẩn được phát miễn phí cho người tham gia giao thông tại các tuyến, địa bàn lồng ghép việc tuyên truyền cho Nhân dân các biện pháp phòng, chống Covid-19… Đó là những việc làm mà cán bộ, chiến sỹ (CBCS) lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Sóc Trăng thực hiện nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cùng cộng đồng.

       Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, lực lượng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục mở nhiều cuộc tuyên truyền và thường xuyên nhắc nhở người dân phải mang khẩu trang khi đi ra đường; đồng thời cấp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông. Việc này góp phần quan trọng trong phòng, chống dịch Covid-19 và cũng làm ấm lòng những người tham gia giao thông. Đây là việc làm thiết thực, góp phần nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn xã hội.

Lực lượng CSGT tuyên truyền và cấp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông

       Có thể nói, trong thời điểm dịch Covid-19 đang ngày một phức tạp thì việc triển khai và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng dịch là vô cùng cần thiết. Sự chủ động, quyết liệt triển khai đồng loạt nhiều biện pháp phòng, chống dịch của lực lượng Công an thể hiện trách nhiệm, sự quyết tâm và ý thức chung tay vì cộng đồng của cán bộ, chiến sỹ Công an Sóc Trăng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn gần dân, sát dân, và sẵn sàng giúp đỡ Nhân dân.

Tuyết Nhung

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84745634

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.