Sở Tư pháp tỉnh: Tuyên truyền pháp luật tại xã Phú Hữu, huyện Long Phú
         Nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân, sáng ngày 26/2, Sở Tư pháp tỉnh phối hợp huyện Long Phú tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến các văn bản luật và tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho 100 cán bộ và nhân dân xã Phú Hữu. 

         Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên, luật sư triển khai về Luật Tiếp cận thông tin, Bộ luật Dân sự, Luật Đất đai, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bảo hiểm y tế và tư vấn trợ giúp pháp lý trực tiếp cho bà con nhân dân với các nội dung bà con đặt ra xoay quanh về các thủ tục liên quan đến đất đai, hôn nhân gia đình, hợp đồng, thừa kế.


Quang cảnh buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật

          Qua buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ và người dân hiểu rõ hơn về các điều luật mà trong cuộc sống hàng ngày thường gặp phải, từ đó có ý thức tuyên truyền, vận động người thân và gia đình tuân thủ nghiêm pháp luật theo tinh thần “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”./.
Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84755563

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.