Điện lực TP. Sóc Trăng: Tuyên truyền an toàn tiết kiệm điện cho học sinh Trường THPT TP. Sóc Trăng
       Ngày 11/11, Điện lực TP. Sóc Trăng phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT TP.Sóc Trăng tổ chức tuyên truyền an toàn điện cho học sinh toàn trường.

       Tại đây, cán bộ điện lực TP. Sóc Trăng đã thông tin nhanh tình hình sử dụng điện và một số sự cố về tai nạn điện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua và tuyên truyền, giới thiệu cho các em học sinh kiến thức về sử dụng điện an toàn tiết kiệm: Cách sử dụng bóng đèn nào ít tiêu hao năng lượng, ý nghĩa của việc tiết kiệm điện, việc sử dụng các thiết bị sinh hoạt trong gia đình như: Tivi, bàn là, tủ lạnh, quạt điện, nồi cơm điện được sử dụng đúng cách, hiệu quả với nguồn năng lượng nhỏ nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu. 


Học sinh trả lời câu hỏi đúng sẽ được nhận quà

       Bên cạnh, các em học sinh còn được hướng dẫn các biện pháp an toàn phòng tránh cháy nổ, cách sơ cứu người khi bị tai nạn điện; giao lưu trả lời câu hỏi xoay quanh các nội dung về sử dụng điện an toàn, qua đó, học sinh sẽ có thêm kiến thức sử dụng thiết bị điện an toàn và hiệu quả; đồng thời là những tuyên truyền viên tích cực trong việc sử dụng điện tiết kiệm đến người thân, bạn bè và những người xung quanh.
               Lê Vũ 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84801700

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.