Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3
      Sáng ngày 09/9, Trường Quân sự tỉnh tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3, khóa 71 năm 2019 cho gần 50 cán bộ là trưởng, phó phòng và tương đương thuộc các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND cấp xã.

      Trong thời gian 16 ngày, các học viên sẽ được giới thiệu về những nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng - An ninh quốc gia; Luật Nghĩa vụ quân sự và Dân quân tự vệ; vấn đề phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam. Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới.


Quang cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh.

      Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nắm chắc hơn về quan điểm đường lối quân sự và quốc phòng an ninh của Đảng; âm mưu, thủ đoạn trong chiến lược “Diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam trong tình hình mới. 
Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84838227

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.