Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra lĩnh vực in, phát hành trên địa bàn thành phố
      Ngày 10/12, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sóc Trăng tiến hành kiểm tra lĩnh vực in, phát hành tại các cơ sở phát hành xuất bản phẩm trên địa bàn thành phố.
      Trong năm, Thanh tra Sở chủ trì phối hợp kiểm tra theo nhiều chuyên đề như internet/trò chơi điện tử; công bố, gắn dấu hợp quy, nhãn hàng hóa, biểu trưng số hóa truyền hình; sách giáo khoa vào dịp đầu năm học mới... Dịp Tết dương lịch này, đoàn đã tiến hành kiểm tra việc kinh doanh mua, bán lịch năm 2019 tại các siêu thị sách, cửa hàng và các cơ sở in ấn… Ông Vương Trần Minh – Quản lý tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Sóc Trăng cho biết: “Để đảm bảo chất lượng hàng hóa cung ứng đến với khách hàng, trong mặt hàng lịch nhiều năm qua, chúng tôi chỉ nhận ký gửi của các đơn vị có uy tín trên thị trường vì mẫu mã đẹp, người tiêu dùng chuộng hơn, đặc biệt chúng tôi chỉ nhận những sản phẩm có tem chống giả”.


Đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra lĩnh vực in, phát hành tại các cơ sở phát hành xuất bản phẩm trên địa bàn thành phố

      Qua kiểm tra nhằm kịp thời xử lý, nhắc nhở, tuyên truyền kiến thức pháp luật để các tổ chức, cá nhân tham gia trong lĩnh vực này nắm và thực hiện đúng quy định. Được biết, sau khi kết thúc đợt kiểm tra tại thành phố Sóc Trăng, hoạt động kiểm tra sẽ được tiến hành tại các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

H.A

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84926394

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.