Bế mạc giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây quốc gia năm 2022
Chiều ngày 08/3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh Sóc Trăng, Liên đoàn Cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây quốc gia năm 2022 ngay sau trận chung kết ở nội dung đôi nữ giữa 2 đội Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng và Nghệ An. Kết quả, đôi nữ Nghệ An đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước chủ nhà Sóc Trăng.
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất ở các nội dung nữ cho các đội gồm: Công an nhân dân (đội tuyển 4 nữ); Hà Nội (đội tuyển 3 nữ) và Nghệ An (đôi nữ). Ban Tổ chức đã trao giải nhất ở các nội dung nam cho các đội gồm Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 4 nam); Vĩnh Long (đội tuyển 3 nam) và Thanh Hóa (đôi nam). 
 
Giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây quốc gia năm 2022  quy tụ được trên 140 vận động viên đến từ 9 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Công an nhân dân. Chủ nhà Sóc Trăng tham dự giải với 2 đội là Tuyển Sóc Trăng và Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng. Các vận động viên tham dự giải tranh tài ở 6 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ, đội tuyển 3 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 4 nữ và đội tuyển 4 nam. Giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây quốc gia năm 2022 diễn ra từ ngày 03/3.
 
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại giải đấu
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải nhì ở các nội dung nữ cho các đội Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nữ, đôi nữ); Nghệ An (đội tuyển 4 nữ); trao đồng giải ba cho các đội Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng - Đồng Tháp (đội tuyển 4 nữ; Nghệ An - Vĩnh Long (đội tuyển 3 nữ) và Tuyển Sóc Trăng - Đồng Tháp (đôi nữ).
 
Giải nhì ở các nội dung nam cho các đội Đồng Nai (đội tuyển 4 nam); Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nam) và Tuyển Sóc Trăng (đôi nam). Trao đồng giải ba cho các đội thành phố Hồ Chí Minh - Nghệ An (đội tuyển 4 nam); Thanh Hóa - Đồng Nai (đội tuyển 3 nam) và Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng - thành phố Hồ Chí Minh.
 
Giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây quốc gia năm 2022 là một giải đấu quan trọng trong năm của bộ môn cầu mây Việt Nam, nằm trong hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao của quốc gia được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá thành tích tập luyện của các vận động viên trẻ trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để các vận động viên được thi đấu, cọ xát học hỏi kinh nghiệm, từ đó tích cực luyện tập nâng cao thành tích thi đấu. Thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển của các tỉnh, thành phố và quốc gia.
 
Chanh Đa
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84683009

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.