Họp Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh
       Sáng ngày 10/6, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo để giải quyết những khó khăn trong công tác THADS. Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, thành viên Ban Chỉ đạo THADS tỉnh và lãnh đạo một số đơn vị có liên quan.

       Tại cuộc họp, đại diện cơ quan THADS đã báo cáo quá trình thi hành án, những khó khăn vướng mắc đối với các vụ việc cần xin ý kiến chỉ đạo. Đây là các vụ việc phức tạp, kéo dài đã thi hành án đến giai đoạn kê biên tài sản, bán đấu giá và có người trúng giá nhưng gặp khó khăn ở giai đoạn tiếp theo. Qua đó, thành viên Ban Chỉ đạo THADS tỉnh đã tập trung bàn bạc, trao đổi và đưa ra các biện pháp, giải pháp xử lý cụ thể cho từng vấn đề trong các vụ việc.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: S.M

       Đồng chí Trần Văn Chuyện thống nhất với ý kiến của các thành viên Ban Chỉ đạo THADS tỉnh trong việc giải quyết các vụ việc trên. Đồng thời chỉ đạo cơ quan THADS phối hợp cùng một số cơ quan, đoàn thể thành lập đoàn tiếp tục vận động trước khi thực hiện các bước tiếp theo theo quy định pháp luật. Kiên quyết cưỡng chế đối với trường hợp có điều kiện thi hành án mà chống đối, không tự nguyện thi hành nhưng việc cưỡng chế cũng phải đảm bảo đúng trình tự, thủ tục. 

S.M



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85155067

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.